Nhiều bạn bán hàng online, hoặc có món hàng cần bán qua mạng, nhưng vấn đề là người mua không tin tưởng để chuyển tiền trước. Thông qua hình thức gửi hàng sau đó thanh toán tiền Daibiki, thì việc mua và bán trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.
Điều kiện đầu tiên để có thể dùng dịch vụ Daibiki là bạn cần phải có một tài khoản ngân hàng, thẻ ngoại kiều để bên bưu điện có thể đăng ký thông tin của bạn vào hệ thống của họ.

Cách gửi daibiki diiho.com

1: Mã bưu điện của người nhận.
2: Địa chỉ người nhận.
3: Tên người nhận.
4: Số điện thoại của người nhận.
5: Mã bưu điện của người gửi.
6: Địa chỉ của người gửi.
7: Tên người gửi.
8: Số tiền người nhận phải trả.
9: Số tiền người gửi sẽ nhận.
10: Ngày gửi hàng.
11: Khoảng thời gian người nhận muốn nhận hàng.
12: Tên của mặt hàng.
13: Số tài khoản ngân hàng Yiucho (Nếu tài khoản của bạn không phải là Yiucho, thì viết xuống ô phía dưới).
14: Tên tài khản (Phải ghi đúng với tên theo tài khoản của bạn, romaji hay katakana thì căn cứ vào tên tài khoản bạn đã đăng ký, mỗi ký tự tương ứng với một ô).
15: Số điện thoại của bạn (Nếu không có thì khỏi ghi cũng được).

Sau khi điền đầy đủ các thủ tục, thì ra đưa cho nhân viên, có thể họ sẽ hỏi bạn có mang theo thẻ ngoại kiều không, họ sẽ mượn bạn thẻ đó để copy lưu vào hồ sơ của họ. 

Các chú ý mà bạn cần biết để tránh phạm sai lầm: 
- Nếu bên bán có hình thức lừa dối bên mua, như gửi không đúng với mặt hàng đã bán hoặc chất lượng quá tệ so với giá tiền, bên mua có thể khiếu nại với cảnh sát thì việc tài khoản ngân hàng của bên bán có thể bị khóa vĩnh viễn.

- Bên mua nên kiểm tra trước mặt hàng khi nhận, bằng cách bảo nhân viên đưa hàng đợi kiểm tra rồi mới nhận, nếu hàng gửi tới không đúng với thỏa thuận hoặc chất lượng quá tệ so với ban đầu, bạn hoàn toàn có thể từ chối nhận nó và yêu cầu nhân viên gửi trả cho bên bán.